Thị trường tiền điện tử thoát khỏi hố sâu

Thị trường tiền điện tử thoát khỏi hố sâu
Thị trường tiền điện tử thoát khỏi hố sâu

Hình ảnh thị trường

Thị trường tiền điện tử tăng mạnh 3% lên 2,15 nghìn tỷ đô la, tiếp tục đà tăng sau quyết định cắt giảm lãi suất của Fed. Khẩu vị rủi ro tăng trên thị trường sau quyết định của Fed đã giúp tiền điện tử đạt mức cao trong ba tuần qua. Thị trường tiền điện tử đã di chuyển trong một hành lang đi xuống kể từ giữa tháng 3 và chỉ có việc vượt qua mức đỉnh 2,25 nghìn tỷ đô la gần đây mới có thể thay đổi xu hướng này.

Bitcoin đã đạt mức 62.000 đô la. Đây là mức tăng ấn tượng 19% kể từ mức thấp nhất vào đầu tháng 9, nhưng chỉ tăng +7% trong 7 ngày và ít hơn +2% trong 30 ngày. Xu hướng giảm đã diễn ra kể từ tháng 3 và mức đỉnh trước đó là khoảng 64.000 đô la trùng với đường trung bình động 200 ngày. Chúng tôi cho rằng Bitcoin có thể gặp phải sự kháng cự nghiêm trọng ở mức này, vượt qua mức này sẽ mở đường đi lên.

Ethereum đã cho thấy sự phục hồi đầy hứa hẹn từ mức trung bình 200 tuần, kết thúc tuần ở mức tích cực. Từ mức hiện tại trên 2400 đô la, khả năng gặp phải kháng cự đáng kể là không cao cho đến khi đạt đến vùng 2800 đô la, gần mức trung bình 50 tuần.

Tin tức

Số dư Bitcoin trên các nền tảng tập trung đã giảm khoảng 15% kể từ đầu năm xuống còn 470.000 BTC. CryptoQuant lưu ý rằng đây là mức thấp nhất kể từ năm 2016, có khả năng làm giảm áp lực bán.

Thị trường bitcoin đã chứng kiến ​​sự suy giảm chung về nhu cầu và hoạt động từ các nhà đầu tư. Đồng thời, tâm lý chung là nắm giữ tiền xu. Vị thế "cân bằng" này trùng với sự gia tăng vốn hóa của các đồng tiền ổn định, tạo ra hiệu ứng lò xo nén cho giá bitcoin, Glassnode lưu ý.

Các nghị sĩ đảng Cộng hòa cho biết trong một lá thư gửi cho người đứng đầu cơ quan Gary Gensler rằng SEC nên định nghĩa rõ ràng về airdrop. SEC trước đây đã nói rằng airdrop có thể được coi là "bán hoặc phân phối chứng khoán".

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitget và quỹ Foresight Ventures đã công bố việc mua lại đồng tiền Toncoin (TON) trị giá 30 triệu đô la từ những người nắm giữ lớn. Khoản đầu tư này sẽ được sử dụng để phát triển blockchain TON và các dự án khác dựa trên Telegram, bao gồm các trò chơi nhấp chuột như Notcoin và Hamster Kombat.

💡
- Tham gia cộng đồng ZALO Giao Lộ Đầu Tư để trao đổi học hỏi kinh nghiệm chiến lược đầu tư hàng ngày

- Tham khảo kế hoạch giao dịch VÀNG - TIỀN TỆ mới nhất hàng ngày tại TELEGRAM: Giao Lộ Đầu Tư

Alexander Kuptsikevich